วันอาทิตย์ที่ 6 ธันวาคม พ.ศ. 2552

National Father's Day Party

อัพเอนทรี่ใหม่ทันใจวัยโจ๋ใน 24 ชม. วี้ดวิ้ว
แบบว่าว่างจัด การบ้านมีแต่ไม่อยากทำ ฮ่าๆ โทรศัพท์กลับบ้านไปหาป๋า สวัสดีวันพ่อ ป๋าเริงร่าไปเที่ยววังน้ำเขียวและ ทิ้งแม่ให้หน้าบูดอยู่บ้าน นี่ก็ได้ข่าวว่าต้องรบกะปลวกอีกละ น่าสงสาร
..............
วันนี้ออกไปตีแบดตอนเช้ามา เสาร์นี้คนมากันเยอะเชียว
ตีเสร็จประมาณสิบเอ็ดโมง กำลังคิดว่าสุขภาพดีจัง ไม่ทันไรงานเข้าเลย พี่เกรียงกัปตันชมรมแบดเขาขาดคู่ไปตีแบดคู่ผสมวันอาทิตย์นี้ เลยบอก นรา พรุ่งนี้ว่างมั้ย ไปช่วยพี่ตีแบดหน่อย
จริงๆพี่เขาเคยชวนแล้ว สองครั้ง ครั้งแรกพี่เขามึนงงกับเดย์ไลท์เซฟวิ่งปรับเวลาถอยหลังเลยไปไม่ทันแข่ง ส่วนครั้งสองนราเกิดป่วยหลังไปเที่ยวลิเวอร์พูล โชคดีไป คราวนี้หนีไม่ได้แล้ว ช่วยด้วย เอาแม่มาตีแทนได้ไหม แม่นราเป็นแชมป์แบดมินตันของธนาคารกรุงไทยหลายสมัยนะจะบอกให้ ที่บ้านมีถ้วยด้วย เอ้อๆ
ถ้าเล่นเก่งๆจะไม่ว่าเลย
ก็เพราะเล่นไม่เก่งนี่สิมันถึงไม่มั่นใจ อาย ต้องไปแข่งกับนักกีฬาของแต่ละหอเนี่ยนะ เอานราไปแพ้ชัดๆพี่เกรียงจ๋า แต่เอาเหอะถ้าเลือกได้พี่เขาคงไม่อยากได้นราเท่าไหร่หรอก ตูดใหญ่ย้ายไปตีลูกไม่ทัน เหอะๆ
รอชมผลได้วันอาทิตย์นี้นะคะ
เล่นเสร็จ ไปซื้อกับข้าวเข้าบ้าน(อีกแล้ว)
เสียไปยี่สิบปอนด์กว่า กรี๊ด อย่าได้คิดเป็นเงินไทยเชียว
เย็นนี้ชมรมนักเรียนไทยในยอร์กจะจัดงานวันพ่อแห่งชาติ สังสรรค์กัน ต่างคนก็แบ่งๆกันเอาโน่นนี่มา นราซื้อของสดกลับมาเยอะยัดใส่ตู้เย็นไม่หมด เลยต้องเอาของเก่ามากำจัดก่อน ทำบร็อกโคลีผัดกุ้งค่ะ
กินเสร็จ เกิดปัญหา คืออิ่ม
ไม่น่าเลยกู
งานเริ่มหกโมง คนก็ทยอยๆกันมา แบกอาหารคาวหวานมาร่วมเฮฮา นราไม่ได้ทำกับข้าวอะไรเลยซื้อช็อกโกแลตมาเป็นของหวานสองกล่อง แพงนะยะตั้งเจ็ดปอนด์แน่ะ
ถ่ายกับเนม เป็นสักขีพยานช็อกโกแลตสองกล่องเจ็ดปอนด์
คนอื่นๆก็เอาอาหารมาแบ่งกันเยอะเลย มีแกงจืดหัวไชเท้า เป็ดย่างน้ำผึ้ง ไก่ต้มโค้ก เกี๊ยวซ่า ซูชิ เครื่องดื่มอีกบาน ส้ม คัสตาร์ดแบบโปรตุเกสอีก แถมตอนหลังๆยังสั่งไก่กับพิซซ่ามาเพิ่มอีก โอย นราก็กินเอาๆจนลุกไม่ขึ้น ท้องจะแตกตาย แต่วันนี้สนุกมากค่ะ ได้กินได้เมาท์กับเพื่อนๆ นราหลังจากอยู่ในห้องมาสามวันติดๆก็เลยคึก เหมือนหมาเจอคนแล้วคึก หัวเราะบ้าบอมันมากๆ

บางทีก็คิดเหมือนกันนะว่า เออเราหัวเราะเสียงดัง โม้เรื่องตลกเสียงลั่นแบบนี้ คงต้องมีคนไม่ชอบแน่เลย แต่ก็ไม่รู้จะแก้ยังไงเพราะมันก็เป็นนิสัยเราไปแล้ว แบบชอบเล่นตลกให้คนดู ตอแหลดัดจริตเท่าไหร่ใส่ได้ก็ใส่หมดอ่ะ ประมาณว่ากล้าแสดงออกแบบเต็มร้อย คิดปรามๆตัวเองเหมือนกันว่าอย่าพูดมาก อย่าเว่อร์มาก เดี๋ยวมีแฟนคลับไล่แจกส้นตรีน แต่พอมันฮา มันสนุกก็ลืมหมดทุกทีอ่า
............

เราฉลองกันที่ห้องนั่งเล่นของหอเวนท์เวิร์ธ จองไว้ตั้งแต่หกโมงถึงสี่ทุ่ม แต่ถึงขนาดจะมีป้ายติดเอาไว้หน้าห้องแล้วว่าวันนี้ชมรมนักเรียนไทยจองใช้ ก็ยังมีฝรั่งเด๋อด๋าเปิดประตูเข้ามาเอ๋ออยู่สองสามราย น่าสงสารเหมือนกันนะ เปิดเข้ามา โพละ เจอกระเหรี่ยงยี่สิบกว่าคนเต็มห้องไปหมดเลย ต้องถอยทัพกลับไปด้วยความมึนงง เสียศูนย์ไปแน่ๆ

พอใกล้ๆจะจบงานก็มีการปรึกษากันเรื่องงานแสดงนานาชาติที่จะจัดขึ้นช่วงเดือนกุมภา นราก็เสนอ เออ ชั้นรำไหว้ครูมวยไทยให้ได้นะ ชั้นว่ารำเคียวก็ดี ง่ายดี ชั้นว่าฝรั่งมันเบื่อแล้วละรำๆ เอาโชว์แบบอัลคาซาร์มั่ง ไปๆมาๆตกร่องกลายเป็นหัวหน้างานการแสดงไปได้ไงวะเนี่ย รับตำแหน่งมาแบบงงๆมึนๆ

กลับห้องมา ท้องจะแตก จริงๆ รู้สึกเหมือนกางเกงยีนลั่นออดแอด
ที่ตีแบดเมื่อเช้า ลดไปร้อยกว่าแคลอรี่ ตอนนี้มันเพิ่มขึ้นมาอีกกี่หมื่นเนี่ย ไม่ได้มีประโยชน์เล้ยออกกำลัง ตราบใดที่ยังกินเป็นยัดห่านแบบนี้นราก็คงต้องอดทนก้มหน้าเลี้ยงดูไอ้ลูกกลมๆที่หน้าท้องนี่ต่อไปค่ะ

ตอนนี้ปวดเข่ามาก สงสัยโดดตบลูกมากไป ขอยายไปทายาก่อนนะเอ้ย...

3 ความคิดเห็น:

  1. นรา หลังจากซื้อหม้อข้าว กับข้าวหน้าตาดูเป็นอาหารขึ้นเยอะเลยค่ะ
    บันไซค่ะๆ อุไม่ไหมคะ หรือว่าอุแหวะ
    เมื่อวานแนนก็ไปฉลองวันพ่อมา ไปกินโต๊ะจีนอาหารแปดอย่าง
    จานมหึมา แต่คนกินมีอยู่แปดคน ไม่เต็มโต๊ะ กินไม่หมด ยัดไปเต็มที่
    ท้องจะแตกตายเหมือนกัน ทรมานตั้งนาน โชคดีใส่เดรสไป ขยายพุงได้เต็มที่
    นี่หนูแนนหยุดตั้งหลายวันแหละ ชิลล ดีจัง อิอิ

    ตอบลบ
  2. เค้าจะกินกุ้งงงงง
    ธีมคริสต์มาสน่ารักจังนรา

    ตอบลบ
  3. มุกกุแห่งอณาจักรอู้วฮัชช่าๆ8 ธันวาคม 2552 เวลา 11:07

    โห นราเอากุ้งมาล่อทำไม กำลังอยากกิน ฮ่าๆๆๆ

    .......
    ทรงใหม่นี่ดูนราเปรี้ยวโฉบเฉี่ยว ฉว้าบๆดีจังคะ (เอ๊ะยังไง ฮ่าๆๆ) หรือเพราะนราโพสต์ท่านั้นหว่า?? ฮ่าๆๆ แต่ว่ามันเหมาะกับนรามากเลย

    ........
    ขอแซวคุณเพื่อนหน่อยนะคะ

    "แหม่ยัยกอล์ฟ เสื้อกันหนาวสีชมพูแป้นแล้นเลยนะยะ ฮ่าๆๆ"
    ......................

    นราก็พักผ่อนเยอะๆน๊า ช่วงนี้ว่างแล้วหละ สอบเสร็จแล้ว กำลังจะทำแพลนต่อไป ฮ่าๆๆ (ยังไม่ยอมไปทำงานซะที)

    ยังไม่ได้สอบใบขับขี่เลย ว่าจะไปลงคอร์สเรียนขับรถซะหน่อย ไม่ไหวๆ เรียนกับป๊าเสียสมาธิมากคะ ไม่รุ่งๆ ฮ่าๆๆ ต้องเพิ่งรร.ซะละ

    ไปละคะ ไว้มีอะไรหนุกจะเข้ามาเล่าให้ฟังนะ บิ้วๆ มิสยูว

    ตอบลบ